โทร : 087-263-9955

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • อยากยื่นกู้บ้านแต่วงเงินกู้ไม่ถึงเป็นอีกปัญหาที่ใครหลายคนพบเจอ
Images
Images

อยากยื่นกู้บ้านแต่วงเงินกู้ไม่ถึงเป็นอีกปัญหาที่ใครหลายคนพบเจอ

อยากยื่นกู้บ้านแต่วงเงินกู้ไม่ถึงเป็นอีกปัญหาที่ใครหลายคนพบเจอ แต่ปัญหานี้มีทางออก!

 

อยากได้บ้านหรือคอนโดเอาไว้พักอาศัยจังเลยตอนนี้แต่จะไปยื่นกู้เองไม่เพียงแค่ไม่ผ่านเพราะภาระหนี้เยอะแถมยังได้วงเงินไม่ถึงตามที่ตั้งใจเอาไว้อีกด้วยโดย AllFinanceth อำนวยความสะดวกใหุ้่ณแล้วทั้งหมดดังนี้

 

ขั้นตอนการแก้ปัญหากู้บ้านหรือคอนโดแต่วงเงินกู้ไม่ถึง

 

1. ประเมินรายได้ เพื่อให้วงเงินที่ต้องการยื่นกู้สอดคล้องกับรายได้ของคุณลูกค้าโดยทางเราจะวิเคราะห์จากโครงการที่เป็นพันธมิตรกับเราเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

2. ประเมินความสามารถในการผ่อน เช่น 40% ของเงินเดือน/รายได้ เพื่อดูว่าลูกค้าของเรานอกจากู้ซื้อได้แล้วต้องสามารถมีเงินเอาไว้ใช้จ่ายเพียงพอในชีวิตประจำวันอีกด้วย

3. กู้คนเดียวไม่ผ่าน กู้ร่วมก็สามารถทำได้ เพราะการที่คุณมีผู้กู้ร่วมเพิ่มขึ้นก็จะทำให้คุณสิทธิได้รับพิจารณาจากธนาคารเพื่อเพิ่มวงเงินการกู้จากเดิมตั้งแต่ 20 % - 50 % ++ ขึ้นไปเลยก็มี

4. เตรียมเอกสารให้ครบ เช่นสำเนาบัตรประชาชน สเตทเม้น ซึ่งขั้นนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AllFinanceth จะเป็นผู้แนะนำคุณอีกครั้ง 5. มองหาที่ปรึกษา บ้านดีคอนโดสวยๆ กู้ผ่านง่ายแถมมีบริการรวมหนี้ มีเงินเหลือเอาไว้ใช้จ่ายได้ที่ ที่ AllFinanceth มีโครงการให้เลือกหลากหลาย


ต้องการปรึกษาเพื่อซื้อ บ้านเงินเหลือ - คอนโดเงินเหลือ บริการรวมหนี้โดย AllFinanceth  สามารถกรอกข้อมูลของท่านเข้ามาได้ที่ https://www.allfinanceth.com/ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับได้เลยรู้ผลภายใน 24 ชั่วโมง

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.