โทร : 087-263-9955

  • หน้าแรก
  • บทความ
  • กำลังจะยื่นกู้ซื้อบ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือห้ามทำสิ่งนี้
Images
Images

กำลังจะยื่นกู้ซื้อบ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือห้ามทำสิ่งนี้

กำลังจะยื่นกู้ซื้อบ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือห้ามทำสิ่งนี้

 

ลูกค้า AllFinanceth หลายๆ ท่านที่กำลังสนใจหรือกำลังอยู่ในขั้นตอนซื้อบ้านเงินเหลือ หรือ คอนโดเงินเหลือ อยู่แล้วหล่ะก็ห้ามทำสิ่งเหล่านี้เด็ดขาด! ไม่เช่นนั้นคุณพลาดสิ่งเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็น รวมหนี้,ปิดหนี้บัตรเครดิต,เงินเหลือเอาไว้ใช้จ่ายและอื่นๆ อีกมากมายแน่นอน เพราะก็มีหลายท่านที่ไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของเราจนพลาดแล้วก็มีซึ่งวันนี้ AllFinanceth ได้รวบรวมข้อต่างๆ มาให้แล้วดังนี้

 

  1. อย่าพึ่งเปลี่ยนงาน  เพราะการเปลี่ยนงานบ่อยๆ ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือในตัวคุณเองซึ่งโดยปรกติทางธนาคารค่อนข้างจะให้เครดิตกับพนักงานประจำที่มีอายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ยิ่งถ้าเกิน 1 ปีไปด้วยแล้วยิ่งเครดิตคุณจึงไม่ควรเปลี่ยนงานบ่อยๆ นั่นเอง
  2. อย่าสร้างหนี้  หนี้ที่มีก็ค่อนข้างสูงอยู่แล้วเพราะ ฉ นั้นไม่ควรไปสร้างหนี้ให้ตัวคุณเองอีกเพราะจะส่งผลต่อการอนุมติสินเชื่อของทางธนาคาร รวมถึงจำนวนเงินที่ต้องปิดหนี้ที่มีจำนวนมากยิ่งขึ้น ยิ่งทำให้คุณยิ่งห่างไกลกับคำว่าอนุมัติไปอีก
  3. ห้ามถอนเงินหมดบัญชี  ทุกๆ ครั้งที่เงินเดือนโอนเข้าบัญชีธนาคารคุณไม่ควรออกไปจากบัญชีทันทีคุณต้องทิ้งเอาไว้ในบัญชีนั้นก่อนเพราะธนาคารจะมองว่าคุณมีเงินสำรองที่พร้อมจะใช้ในกรณีฉุกเฉนซึ่งทำให้เครดิตของคุณดีนั่นเองแต่ถ้ามีความจำเป็นที่จะต้องโอนเงินหนือใช้จ่ายก็ไม่ควรมากกว่า 2 ใน 3 ขอบัญชีเช่น เงินเดือน 30,000 บาท ไม่ควรโอนออกไปมากกว่า 20,000 บาททันทีโดยไม่จำเป็นนั้นเอง
  4. อย่าทำประวัติเสีย  ข้อนี้ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณผิดนัดชำระหนี้โปรอย่าลืมว่าทุกๆ การล่าช้าในการชำระหนี้ของคุณจะมีผลในเรื่องของการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อบ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือต่างๆ ซึ่งยิ่งถ้าคุณผิดระจนทำให้ประวัติคุณเสียจนเกินเยี่ยวยาแล้วหล่ะก็บอกลา บ้านเงินเหลือ หรือคอนโดเงินเหลือได้เลย

สรุปกำลังจะยื่นกู้ซื้อบ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือห้ามทำสิ่งนี้

 

จริงๆ ทั้ง 4 ข้อที่ทางแอดมินแนะนำไปนั้นเป็นสิ่งที่ค่อยข้างง่ายในกรปฎิบัติตามเพียงแค่คุณมีระเบียบวินัยในการบริหารจัดการเงินเพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณได้ บ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือ แถมบริการรวมหนี้ให้ฟรีๆ ไม่มีคิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมแล้วครับ สำหรับคนที่ต้องการปรึกษาเพื่อซื้อบ้านเงินเหลือ คอนโดเงินเหลือ บริการรวมหนี้โดย AllFinanceth  สามารถกรอกข้อมูลของท่านเข้ามาได้ที่ https://www.allfinanceth.com/ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับได้เลย

 

ช่องทางการติดต่อ

 

คุณสมบัติเบื้องต้น

  • เงินเดือนรับรวมผ่านธนาคาร 15,000 บาทขึ้นไป (กู้ร่วมได้)
  • เป็นพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป สามารถรู้วงเงิน ภายใน 24 ชม.